Văn hóa làm việc Hitech

Ngày đăng: 01:40 - 14/03/2018
Lượt xem: 78
VĂN HÓA ỨNG XỬ HITECH
I. Tuyên ngôn về giá trị của người Hitech
- Hitech là nơi tụ hội cùng phát triển của những con người có lý tưởng, có năng lực, có bản lĩnh, luôn chủ động tìm hướng đi riêng và khao khát chung tay tạo nên những kỳ tích.
- Môi trường làm việc của Hitech là áp lực và đề cao hiệu quả. Văn hóa của Hitech là thượng tôn kỷ luật và coi trọng công bằng, văn minh, đòi hỏi người Hitech phải luôn nỗ lực vượt qua chính mình, không ngừng học hỏi để nâng tầm trí thức và phấn đấu để trở thành những “tinh hoa” thực sự trong công việc của mình.
- Với “ Tín, Tâm, Trí, Tốc, Tinh, Nhân “ ở trong tim, người Hitech sống có ý nghĩa vì luôn nỗ lực tạo ra những giá trị tốt đẹp cho bản thân, cho đơn vị và cho Cộng đồng, Xã hội.
II. Đối với đất nước xã hội.
1. Yêu nước và và đề cao lòng tự tôn Dân tộc.
2. Thượng tôn pháp luật.
3. Phấn đấu cao nhất trong công việc để đạt được những thành tích vượt trội, qua đó đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng đất nước và nâng cao hình ảnh Dân tộc trên trường Quốc tế.
4. Chủ động tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
5. Sống và tư duy tích cực, thể hiện trình độ văn hóa cao, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển văn minh xã hội.
6. Tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ môi trường.
III. Đối với công việc
1. Tin tưởng vào giá trị của Nhà trường, tuân thủ kỷ luật và các nguyên tắc của các Hệ thống.
2. Yêu nghề nhiệt huyết, có tư duy và thái độ tích cực đối với công việc.
3. Chủ động, tận tâm, không né tránh trách nhiệm .
4. Trung thực, bản lĩnh, thắng không kiêu, bại không nản.
5. Luôn học hỏi, biết lắng nghe chia sẻ để hoàn thiện bản thân và nâng cao chất lượng, tốc độ và hiệu quả công việc.
6. Sẵn sàng nhận các thử thách và nhiệm vụ được giao; giám dấn thân, đối mặt với khó khăn và làm đến cùng.
7. Lấy tư duy và tinh thần dịch vụ làm nền tảng cho mọi hoạt động; cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ cao nhất cho đối tác, cho khách hàng và cho đồng nghiệp.
8. Luôn đặt ra những tiêu chuẩn, đòi hỏi cao đối với chất lượng, hiệu quả công việc và kiên quyết không thỏa hiệp với những trường hợp không đạt yêu cầu.
9. Làm việc có kế hoạch, sáng tạo, linh hoạt và luôn tìm kiếm các giải pháp để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
10. Sẵn sàng nhận lỗi khi có sai sót; không đổ lỗi, không tìm viện các lý do để biện minh cho các việc chưa làm tốt; luôn cảm ơn người đã chỉ ra lỗi sai cho mình.
11. Có năng lực thay đổi để thích nghi với sự thay đổi mạnh mẽ của xã hội, của môi trường bên trong và bên ngoài Nhà trường.
12. Chung tay xây dựng và bảo vệ thương hiệu, uy tín của Nhà trường; bảo mật thông tin  và trung thành với sự nghiệp của Nhà trường.
13. Coi Hitech là ngôi nhà thứ hai, nơi mình gắn bó và làm việc, phát triển mỗi ngày.
IV. Đối với đồng nghiệp
1. Đoàn kết, hợp tác hết mình vì mục tiêu chung, nhiệm vụ chung.
2. Tôn trọng, thân thiện với đồng nghiệp nhưng không ngại đấu tranh chống lại các hành vi sai trái hoặc không phù hợp với văn hóa Hitech.
3. Sẵn sàng giúp đỡ và hết mình hỗ trợ đồng nghiệp khi gặp khó khăn để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ.
4. Sẵn sàng góp ý và nhận góp ý trên tinh thần xây dựng; chủ động chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức.
5. Chú trọng đào tạo và tạo cơ hội phát triển cho cấp dưới.
V. Đối với khách hàng
1. Nhận thức sâu sắc rằng khách hàng chính là người mang lại lợi ích cho Nhà trường và trả lương cho mình.
2. Luôn có thái độ thân thiện, đúng mực, tôn trọng và hết lòng hỗ trợ khách hàng.
3. Giữ chữ tín với khách hàng trong mọi lời nói và hành động.
4. Không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng.
5. Nắm bắt các xu thế và chủ động tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mang tính dẫn dắt thị trường để đem lại cho khách hàng những giá trị vượt trội.
VI. Đối với đối tác
1. Tôn trọng và hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi.
2. Giữ chữ tín, chú trọng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác bền vững.
VII. Đối với đối thủ cạnh tranh
1. Coi cạnh tranh lành mạnh là động lực phát triển bền vững các hoạt động dịch vụ của Nhà trường.
2. Có ý thức cầu thị, học hỏi từ chính các đối thủ cạnh tranh.
3. Coi việc thúc đẩy các đối thủ cạnh tranh cùng phát triển chính là thúc đẩy và phát triển cho Nhà trường, qua đó thúc đẩy sự phát triển chung của toàn xã hội.
Các bài viết khác
Hotline: 0988866377